Tuyên truyền về việc triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp năm 2024
Thực hiện công văn số 1113/UBND-HC ngày 04 tháng 10 năm 2024 của UBND thành phố Sa Đéc về việc thực hiện điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024 (SIPAS 2024).
Thời gian điều tra bắt đầu từ đầu tháng 10 đến hết tháng 11 năm 2024. Trong tổng số người dân đã từng nộp hồ sơ và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã sẽ chọn ra 5.710 người để khảo sát.
Người dân sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng của mình đối với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, cụ thể là việc thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp.
Cuộc điều tra được tiến hành thông qua phương pháp phỏng vấn, cụ thể:
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các tổng đài viên của Tổng đài 1022 Tỉnh gọi điện thoại để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn. Đầu số gọi ra thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Tỉnh là 088 6800126.
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân cấp xã (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các nhân viên bưu điện liên hệ để hẹn thời gian đến gặp trực tiếp người dân (tại nhà) để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn.
Thông qua các ý kiến đánh giá của người dân và các thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ là căn cứ để các cơ quan hành chính nhà nước đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân trong thời gian tới.
Kết quả điều tra đo lường sự hài lòng của người dân hằng năm sẽ được Sở Nội vụ Đồng Tháp tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh và công bố công khai kết quả khảo sát./.
Thời gian điều tra bắt đầu từ đầu tháng 10 đến hết tháng 11 năm 2024. Trong tổng số người dân đã từng nộp hồ sơ và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã sẽ chọn ra 5.710 người để khảo sát.
Người dân sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng của mình đối với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, cụ thể là việc thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp.
Cuộc điều tra được tiến hành thông qua phương pháp phỏng vấn, cụ thể:
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các tổng đài viên của Tổng đài 1022 Tỉnh gọi điện thoại để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn. Đầu số gọi ra thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Tỉnh là 088 6800126.
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân cấp xã (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các nhân viên bưu điện liên hệ để hẹn thời gian đến gặp trực tiếp người dân (tại nhà) để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn.
Thông qua các ý kiến đánh giá của người dân và các thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ là căn cứ để các cơ quan hành chính nhà nước đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân trong thời gian tới.
Kết quả điều tra đo lường sự hài lòng của người dân hằng năm sẽ được Sở Nội vụ Đồng Tháp tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh và công bố công khai kết quả khảo sát./.
Thông tin khác
- Đại biểu hđnd thành phố và phường tân quy đông tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 04,... (30/06/2022)
- Hội lhpn phường tân quy đông tổ chức triển khai nghị quyết đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ... (28/06/2022)
- Chi bộ khóm tân huề, phường tân quy đông tổ chức đại hội đảng viên lần thứ xvi, nhiệm kỳ... (25/06/2022)
- Phường tân quy đông: tập huấn công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022 (19/06/2022)
- Kế hoạch số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các ban,... (02/06/2022)
- Thành phố sa đéc: tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành idesk,... (02/06/2022)
- Ủy ban nhân dân phường tân quy đông: tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu... (02/06/2022)
- Phường tân quy đông: tổ chức trao nhà tình thương tại khóm sa nhiên, phường tân quy đông (27/05/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét