TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

Ủy ban nhân dân phường Tân Quy Đông tổ chức đoàn đi thăm chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

      Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” và sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với gia đình có công với cách mạng. Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2023, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể Thành phố Sa Đéc, cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ban ngành đoàn thể phường đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cho 92 gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Quy Đông. Tại mỗi nơi đến thăm đại diện lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc gia đình đón một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời tích cực tham gia các phong trào của địa phương phát động và đại diện đoàn cũng đã trao cho mỗi gia đình một phần quà Tết để đón một cái Tết ấm cúng, ý nghĩa hơn.
     Được biết, trong đợt thăm và tặng quà cho gia đình chính sách năm 2023 Đoàn đã trao mỗi hộ gia đình từ 300.000đ đến 500.000đ từ quà của Chủ tịch Nước, Ủy ban nhân dân Tỉnh và Ủy ban nhân dân thành phố Sa Đéc, với  tổng số tiền hơn 70 triệu đồng./.
Tin, ảnh: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét