TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Ban chỉ đạo 58 phường Tân Quy Đông: Ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường chào mừng Lễ hội Hòa bình lần thứ II năm 2023

      Nhằm chào mừng Lễ hội Hòa bình lần thứ II năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và ngày Quốc tế Lao động (01/5) và thực hiện các công trình phần việc Tết Dân - Quân năm 2024. Sáng ngày 26 tháng 4 năm 2023, Ban chỉ đạo 58 phường Tân Quy Đông phối hợp với UBND phường, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phường và BND 04 khóm tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại cầu Sa Đéc 2, khóm Tân Huề.
 
      Theo đó, có hơn 50 lượt cán bộ công chức phường, lực lượng dân quân, các ngành, đoàn thể và đoàn viên, hội viên và nhân dân đã dọn dẹp, thu gom cỏ, rác, phát quang cỏ, cây xanh che khuất tầm nhìn,...tại khu vực cầu Sa Đéc 2. Ngoài ra, địa phương cũng tuyên truyền cho người dân biết về tác hại của rác thải, nhất là rác thải nhựa, cách xử lý tốt rác thải và nước thải đúng quy định cũng như thực hiện làm vệ sinh xung quanh nhà mình để giữ gìn môi trường tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Qua một buổi ra quân đã dọn dẹp, thu gom được gần 0.5 tấn rác góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại các điểm nóng trên địa bàn phường.
      Thông qua buổi ra quân, đã góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, bằng những hành động thiết thực góp phần làm cho mỹ quan đô thị trên địa bàn phường ngày càng sạch đẹp hơn để đón khách du lịch trong dịp Lễ 30/4 và 01/5 sắp tới./.
Tin, ảnh: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét