TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

Hội đồng nhân dân phường Tân Quy Đông tổ chức kỳ họp thứ 8, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

     Sáng ngày 12/7/2024 tại Hội trường UBND phường Tân Quy Đông, Hội đồng nhân dân phường Tân Quy Đông khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp lần thứ 8 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương 06 tháng đầu năm 2024. Tham dự kỳ họp có Lãnh đạo các ban HĐND thành phố Sa Đéc, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, 02 ban HĐND phường, cùng 19/21 đại biểu HĐND phường và đại diện cử tri trên địa bàn phường cùng tham dự.
     Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu HĐND phường đã phát biểu đánh giá những kết quả nổi bật của UBND phường đã thực hiện được trong 06 tháng đầu năm 2024. Qua 06 tháng triển khai thực hiện nghị quyết của HĐND phường, dưới sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy phường, sự giám sát chặt chẽ của HĐND phường, MTTQ phường, UBND phường đã tập trung chỉ đạo điều hành hiệu quả các nhóm nhiệm vụ giải pháp trọng tâm về phát triển kinh tế-xã hội năm 2024, với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch đề ra, lĩnh vực sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp luôn duy trì ổn định sản xuất; thương mại – dịch vụ phát triển ổn định, tiếp tục gia tăng về số lượng, quy mô và chất lượng, sản xuất hoa kiểng kết hợp tham quan du lịch tiếp tục được nhân rộng; tổng thu – chi ngân sách đạt và vượt dự toán đầu năm.
     Tại kỳ họp này, các đại biểu tập trung thảo luận những nguyên nhân ưu điểm và hạn chế, khuyết điểm đề xuất nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả chỉ đạo điều hành của UBND phường đồng thời thảo luận để thống nhất đưa ra chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch đề ra trong năm 2024. Bên cạnh đó, các đại biểu HĐND phường cũng đã thảo luận và thống nhất thông qua các nghị quyết về việc miễn nhiệm chức danh uỷ viên Uỷ ban nhân dân phường đối với bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh do đã được chuyển công tác. Cũng tại kỳ họp lần này, các đại biểu đã tiến hành bầu bổ sung chức danh Uỷ viên Uỷ ban Nhân dân phường. Với sự đồng thuận, tín nhiệm cao của các đại biểu HĐND phường, bà Nguyễn Thị Thu Trang đã được bầu vào vị trí Uỷ viên Uỷ ban nhân dân phường Tân Quy Đông, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời trong buổi làm việc các đại biểu HĐND phường cũng đã thông qua 07 Nghị quyết quan trọng của địa phương./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét