TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

Phường Tân Quy Đông họp mặt thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

       Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức của ngày hội tuổi trẻ TP.Sa Đéc lên đường nhập ngũ năm 2021. Chiều ngày 02/3/2021 tại Hội trường UBND Phường Tân Quy Đông, hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường tổ chức buổi họp mặt thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.
       Đến dự buổi họp mặt có Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường cùng các Ban ngành, Đoàn thể phường , đại diện BND các khóm và cùng các thanh niên trúng tuyển tham dự.
Tại buổi họp mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền và các đoàn thể cùng các thanh niên lên đường nhập ngũ đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, những đóng góp của quân đội nhân dân Việt Nam vào công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc và đã động viên các tân binh phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha ông đi trước để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 
      Được biết, trong năm 2021 phường Tân Quy Đông có 08 thanh niên đủ điều kiện lên đường thi hành nghĩa vụ, trong đó 06 thanh niên thực hiện NVQS và 02 thanh niên thực hiện nghĩa vụ CAND. Trong ngày 02/3/2021, các tân binh tập trung về UBND phường để tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ; ngày 03/3/2021 sẽ bàn giao thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 về đơn vị mới tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh Thành phố Sa Đéc.
     Tại buổi họp mặt địa phương cũng sẽ trao cho mỗi tân binh trước khi lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự một phần quà trị giá là 200.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt./.
Tin: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét