TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 19/04/2024

TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA CHÀO MỪNG NGÀY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 20/4 NĂM 2023

    Xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Góp phần tăng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam bình quân 20% mỗi năm theo thống kê, đánh giá của các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới. 
- Có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam;
- Mỗi năm tăng 10% số lượng doanh nghiệp được vào danh sách doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao nhất của các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới; 90% số lượng doanh nghiệp trên cả nước có nhận thức về vai trò của thương hiệu trong sản xuất, kinh doanh, đầu tư; 100% sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được quảng bá trong nước và tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm.
    Đây chính là các mục tiêu được đưa ra trong Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1320/QĐ-TTg ngày 08/10/2019 và chọn ngày 20/4 hàng năm là ngày “Thương hiệu quốc gia”.
Năm 2023, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trên cả nước từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 4 năm 2023 và sẽ tập trung tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư; nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình và quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Sở Công thương Tỉnh Đồng Tháp.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét