TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 28/04/2024

THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

   Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, để thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền đối với những gia đình chính sách, người có công… trên địa bàn.  Sáng ngày 02/02/2024 Ủy ban nhân dân phường đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Sa Đéc tổ chức các đoàn đến thăm và chúc tết các gia đình.


  Tại các điểm đến thăm đại diện lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc gia đình đón 1 năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào của địa phương và gửi trao cho mỗi gia đình những phần quà Tết nguồn từ Chủ tịch nước, tỉnh, thành phố chúc các gia đình đón một cái Tết ấm cúng, vui tươi.

   Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chia sẻ, động viên gia đình chính sách, thể hiện tấm lòng tri ân đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, đồng thời thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” cho mọi thế hệ.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét