TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

UB MTTQ VN Phường Tân Quy Đông ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường Chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh Đồng Tháp lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và Lễ hội Độc lập thành phố Sa Đéc năm 2024

    Nhằm thiết thực Chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh Đồng Tháp lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029 diễn ra trong ngày 19 – 20 tháng 8 năm 2024 và Lễ hội Độc lập thành phố Sa Đéc năm 2024; thực hiện công tác phối hợp thực hiện Chương trình hành động giữa Mặt trận, Chính quyền và các tổ chức thành viên của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường. Sáng ngày 18/8/2024 Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phối hợp với UBND phường, các tổ chức chính trị - xã hội phường, BND 04 khóm và các Tổ nhân dân tự quản, các chi hội đoàn thể khóm và người dân cùng tham gia buổi ra quân thực hiện “Ngày đại đoàn kết vì cộng đồng” gắn với thực hiện công trình phần việc Tết Quân dân - Ra quân thực hiện dọn vệ sinh môi trường tuyến đường Cao Thắng khóm Tân Huề.
    Theo đó, có hơn 60 lượt cán bộ công chức phường, lực lượng dân quân, các ngành, đoàn thể và đoàn viên, hội viên và nhân dân đã dọn dẹp, thu gom cỏ, rác, phát quang cỏ, cây xanh che khuất tầm nhìn,...tại tuyến đường Cao Thắng khóm Tân Huề. Ngoài ra, địa phương cũng tuyên truyền cho người dân biết về tác hại của rác thải, nhất là rác thải nhựa, cách xử lý tốt rác thải và nước thải đúng quy định cũng như thực hiện làm vệ sinh xung quanh nhà mình để giữ gìn môi trường tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Qua một buổi ra quân đã dọn dẹp, thu gom được gần 0.5 tấn rác góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại các điểm nóng trên địa bàn phường.
     Thông qua buổi ra quân, đã góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, bằng những hành động thiết thực góp phần làm cho mỹ quan đô thị trên địa bàn phường ngày càng sạch đẹp hơn để đón khách du lịch trong các dịp Lễ sắp tới./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét