TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố và phường Tân Quy Đông tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 10, khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021

       Chiều ngày 07/8/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường phối hợp với HĐND phường tổ chức buổi tiếp xúc với hơn 55 cử tri trên địa bàn phường với Đại biểu HĐND thành phố Sa Đéc và phường Tân Quy Đông sau kỳ họp lần thứ 10 khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự có đại biểu HĐND thành phố Sa Đéc đơn vị phường Tân Quy Đông cùng với lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMMTQ, đại biểu HĐND phường tham dự.

      Sau khi nghe đại biểu HĐND thành phố và phường báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp lần thứ 10 HĐND thành phố và HĐND phường, cử tri phường thống nhất cao và bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả của kỳ họp. Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng đã nêu các ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: Cử tri kiến nghị cần làm lại tuyến đường Trần Quang Khải (từ cầu Sa Đéc 2 đến cầu Cai Dao) vì đoạn đường này xuống cấp trầm trọng gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Tuyến đường Trần Quang Khải (từ cầu Sa Đéc 2 đến cầu Tứ Quý) người dân để hoa kiểng lấn chiếm 02 bên lề đường quá nhiều gây mất an toàn giao thông. Công ty Cỏ May ( nằm trong KCN C Sa Đéc) hoạt động gây tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Đề nghị các ngành chức năng có biện pháp giải quyết để hạn chế tiếng ồn và đảm bảo sức khỏe người dân. Hiện nay, một số hộ dân trên tuyến đường Trần Quang Khải làm kè ra sông Sa Đéc để trồng hoa kiểng. Như vậy, người dân có được phép làm kè hay không? Hiện tại, công ty Minh Khang ( nằm trong KCN C mở rộng thuộc xã Tân Khánh Đông ) sản xuất gây mùi hôi thối ảnh hưởng đến các hộ dân sinh sống gần khu vực của công ty. Đề nghị các ngành chức năng cần làm việc với công ty để đảm bảo việc sản xuất không gây mùi hôi, thối, nhằm đảm bảo môi trường sống cho người dân. Tuyến đường dưới dạ cầu Sa Đéc 2 đã bị hư hỏng nặng, xuất hiện nhiều trũng nước sâu đọng lại, ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của người dân. Đề nghị ngành chức năng cần gia cố lại hoặc làm lại con đường mới vì đoạn đường này có rất nhiều phương tiện lưu thông qua lại hàng ngày.
       Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu HĐND thành phố và phường đã trực tiếp trả lời, giải đáp, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu. Những ý kiến vượt quá thẩm quyền đã được tổ đại biểu HĐND thành phố và phường tiếp thu, tổng hợp báo cáo HĐND cấp trên có thẩm quyền xem xét giải quyết trong kỳ họp sắp tới./.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp xúc:

 






Tin, ảnh: Minh Chiến
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét