TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 20/10/2024

Các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn phường Tân Quy Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025

     Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 5/9, trường mầm non Tân Quy Đông và trường Tiểu học Tân Quy Đông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
     Mở đầu lễ khai giảng là những giai điệu rộn ràng, hân hoan chào đón các  tân học sinh bước vào “ngôi nhà chung” của các em. Những tràng pháo tay, ánh mắt hiền hòa của thầy cô cùng những món quà dễ thương của các anh chị tặng các em, tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc khó phai trong lòng các em học sinh thân yêu.
     Buổi lễ khai giảng càng ấm áp thêm khi thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục được đọc lên. Những lời chia sẻ và động viên trở thành sự khích lệ lớn lao dành cho quý thầy cô và các em học sinh có thêm động lực, gặt hái thật nhiều thành công trong năm học mới.
     Lễ khai giảng diễn ra thật trang trọng và ý nghĩa. Để tạo dấu ấn tươi vui, hào hứng cho các em, nhà trường đã dành nhiều thời gian tổ chức phần Hội cùng các trò chơi phù hợp, sinh động, thu hút nhiều học sinh tham gia.
     Trước thềm năm học mới, thầy và trò trường mầm non Tân Quy Đông và tiểu học Tân Quy Đông phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo để tiếp tục đi trên con đường phát triển bền vững./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét