TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 29/04/2024

Phường Tân Quy Đông: tham gia hội thi trang trí Cổng hoa, Đường hoa, vườn hoa công sở đẹp hưởng ứng Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I - năm 2023

      Nhằm tạo dựng hình ảnh địa phương chào mừng Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023 với chủ đề “Tình đất - Tình hoa”.
Thực hiện Kế hoạch số 528/KH-UBND, ngày 03 tháng 10 năm 2023 về việc tham gia Hội thi trang trí Cổng hoa, Đường hoa, vườn hoa công sở đẹp hưởng ứng Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I - năm 2023 tập thể cán bộ, công chức phường Tân Quy Đông đã tham gia trồng hoa và trang trí vườn hoa để tham gia hội thi “Vườn hoa công sở đẹp”. Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thành phố hoa trăm năm tuổi Sa Đéc đặc trưng, giàu bản sắc của địa phương. Đồng thời tạo được tinh thần đoàn kết cùng nhau phối hợp và có nhiều ý tưởng đa dạng tạo ra mô hình đẹp với nhiều sáng tạo. Việc thực hiện mô hình “Vườn hoa công sở” diện mạo của phường được điểm tô bởi những chậu hoa, cây kiểng xanh tươi và đầy đủ màu sắc.
 
     Mô hình “Vườn hoa công sở” được thiết kế nghệ thuật, sáng tạo góp phần mang lại vẻ mỹ quan cho địa phương và còn làm tiểu cảnh cho cán bộ, công chức, nhân dân và du khách tạo ra những bộ album đẹp. Hơn thế nữa, hoạt động này cũng góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức cho nhân dân địa phương cùng hưởng ứng trồng hoa kiểng tại nhà nhằm đẩy mạnh phong trào "Nhà nhà trồng hoa, người người trồng hoa". Bên cạnh đó mô hình vườn hoa công sở đẹp vừa tạo không gian xanh, thoáng mát. Địa phương cũng đã thực hiện 02 tuyến đường hoa Hoàng Sa ( Khóm Tân Mỹ) và tuyến đường Cao Thắng ( khóm Tân Huề) tại hai tuyến đường này các cụm tiểu cảnh cũng được thiết kế một cách độc đáo, mới lạ, trang trí hoa, cờ sặc sở màu sắc. Đồng thời, vận động người dân và các cơ sở sản xuất và kinh doanh hoa kiểng trên địa bàn tham gia trang trí cổng hoa đẹp tại khu vườn, nơi kinh doanh của mình nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng Festival và dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
 
      Thông qua hội thi này, đã góp phần chào mừng Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023 tạo vẻ mỹ quan cho thành phố và phường Tân Quy Đông. Đây cũng là hoạt động hiệu quả để đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn trong công tác bảo vệ môi trường, tạo nếp sống thân thiện với thiên nhiên góp phần giúp không khí thoáng mát, trong lành nơi làm việc và nơi kinh doanh của mình./.
Tin,ảnh: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét