TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ ba, 30/04/2024

Tuyên truyền Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024

     Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai thực hiện.
     Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất cia chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua  thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

     Ngày 20/4 đã được Thủ tướng Chính phủ chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” và hàng để chào mừng kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công thương đều phát động tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia với nhiều hoạt động thiết thực như: diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông... và đã được UBND các tỉnh, thành phố ủng hộ hưởng ứng tích cực.
     Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ được tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm. Chương trình thể hiện sự bảo trợ của nhà nước cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, giúp doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.
     Năm nay, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được tiếp tục triển khai trên cả nước từ ngày 15/4/2024 - 21/4/2024. Cùng với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của những tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam, “Thương hiệu Việt” còn gắn với nhiều giá trị văn hóa, sản vật của các địa phương hết sức nổi tiếng và đáng tự hào. Ngày “Thương hiệu Việt Nam” tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng và mỗi chúng ta trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét