TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

Ban chỉ huy Quân sự phường Tân Quy Đông tổ chức Lễ kết nạp, giải ngạch lực lượng dân quân tự vệ năm 2024

     Nhân kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ 28/3/1935 - 28/3/2024, đồng thời nhằm xây dựng nguồn lực đảm bảo cho công tác sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện lực lượng Dân quân. Sáng ngày 28/3/2024 tại Hội trường UBND phường, Ban CHQS phường Tân Quy Đông tổ chức Lễ giải ngạch và kết nạp mới lực lượng dân quân tự vệ năm 2024.
     Đến dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện Ban chỉ huy Quân sự thành phố, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQVN phường; các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS phường và 57 đồng chí Dân quân và dự bị động viên cùng tham dự.

     Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập lực lượng DQTV, đồng thời được nghe đại diện Ban CHQS phường báo cáo kết quả hoạt động của lực lượng Dân quân tự vệ trong năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024. Cũng tại buổi Lễ, Ban CHQS phường Tân Quy Đông đã trao Quyết định giải ngạch cho 23 đồng chí Dân quân hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời kết nạp mới 25 thanh niên tham gia vào lực lượng Dân quân. Được biết, các đồng chí Dân quân sau khi được kết nạp sẽ tham gia lớp huấn luyện trong thời gian 15 ngày, sau đó sẽ được biên chế thực hiện công tác trực gác tại Ban CHQS phường và các khóm theo quy định.

     Dịp này, đã có 11 đồng chí Dân quân tự vệ có thành tích xuất sắc trong thời gian 04 năm thực hiện nhiệm vụ công tác bảo vệ Quốc phòng quân sự địa phương được nhận giấy khen và quà của UBND phường Tân Quy Đông./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét