TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiếp đoàn thanh tra trách nhiệm việc thực hiện công vụ của cán bộ công chức thuộc thẩm quyền của UBND phường Tân Quy Đông

          Thực  hiện Quyết định số 129/QĐ-TTr ngày 22 tháng 12 năm 2023 của Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Tháp về việc thanh tra trách nhiệm việc thực hiện công vụ của cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp; Thông báo số 36/CV-ĐTTr ngày 26 tháng 02 năm 2024 về việc thanh tra trách nhiệm việc thực hiện công vụ của cán bộ, công chức thuộc UBND phường Tân Quy Đông.
Sáng ngày 27 tháng 02 năm 2024 Đoàn Thanh tra công vụ đến UBND phường Tân Quy Đông tiến hành thanh tra theo thông báo. Nhằm khắc phục những hạn chế về giải quyết thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4; hồ sơ trễ hạn, quá hạn; những hạn chế trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Đoàn đã tổ chức thanh tra đánh giá, khắc phục hạn chế, khuyết điểm trên tất cả các lĩnh vực hành chính thuộc UBND phường thực hiện, qua đó Đoàn Thanh tra đánh giá cao quá trình thực hiện trách nhiệm công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong năm 2023 và đầu năm 2024. Tuy nhiên, vẫn còn 13 hồ sơ thuộc lĩnh vực Lao động thương binh và xã hội, Địa chính xây dựng và Tư pháp hộ tịch còn bị trễ hạn trong năm 2021, 2022 và đã có văn bản xin lỗi công dân.  


          Tại buổi thanh tra, các cán bộ, công chức chuyên môn đã được nghe báo cáo kết quả thanh tra và những hạn chế cần phải khắc phục. Dồng thời, đồng chí Dương Hữu Nghĩa Chủ tịch UBND phường cũng đã yêu cầu các công chức chuyên môn phường cần thực hiện giải quyết đúng và nhanh tất cả các thủ tục hành chính mà mình phụ trách, từ đó rút ra những hạn chế, khuyết điểm, khắc phục ngay những hạn chế trong thời gian sớm nhất góp phần thực hiện tốt công tác của UBND phường trong thời gian tới./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét