TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 28/04/2024

Phường Tân Quy Đông tập trung giải quyết thủ tục hành chính cho người dân sau Tết Giáp Thìn 2024

     Ghi nhận trong những ngày đầu trở lại làm việc sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, số lượng người dân đến làm hồ sơ thủ tục tăng lên so với những ngày thường. Trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 (mùng 6 Tết). Tại bộ phận tiếp nhận và trao trả kết quả UBND phường Tân Quy Đông đã tiếp nhận hơn 09 hồ sơ, thủ tục hành chính của các tổ chức và công dân trên địa bàn. Chủ yếu là hồ sơ làm khai sinh, khai tử, kết hôn, xin việc làm, cam kết độc thân, giải quyết chế độ bảo trợ xã hội, chứng thực chữ ký… đông hơn so với ngày thường.

     Nắm bắt được nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính, lãnh đạo UBND phường đã triển khai bố trí Cán bộ, Công chức thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc của cơ quan, đặc biệt là nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc phục vụ người dân và giải quyết tận tình, thân thiện, chu đáo cho người dân, tăng cường thêm nhân lực để hỗ trợ việc tiếp nhận, xử lý kịp thời hồ sơ, thủ tục hành chính.
     Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người dân. Trong năm 2024, UBND phường đặt mục tiêu chỉ số CCHC tiếp tục duy trì vị trí và phấn đấu vươn lên tốp 3 trong 09 xã phường./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét