TUYÊN TRUYỀN VỀ GIẢ MẠO NHÂN VIÊN NGÀNH ĐIỆN YÊU CẦU CUNG CẤP THÔNG TIN CÁ NHÂN
Vừa qua, một số khách hàng sử dụng điện nhận được các cuộc gọi từ những người tự xưng là nhân viên Điện lực yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân như số CCCD để ký lại hợp đồng mua bán điện và biên lai đã thanh toán tiền điện nếu không thực hiện theo yêu cầu thì sẽ bị cắt điện và ngưng hợp đồng mua bán điện vì không còn hiệu lực. Hình thức là đối tượng cho số điện thoại và yêu cầu kết bạn qua số Zalo, sau đó yêu cầu khách hàng: gửi thông tin cá nhân, gửi và yêu cầu nhấn vào các đường link lạ hoặc các nội dung khác… nhằm lừa đảo, chiếm đoạt thông tin và tài sản của người dân.
Điện lực Sa Đéc khẳng định rằng mọi giao dịch liên quan đến dịch vụ điện đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng hoặc khi có liên hệ với khách hàng, nhân viên Điện lực sẽ nêu rõ họ tên, mã nhân viên và tên đơn vị.
Hiện nay ngành Điện đang chuẩn xác thông tin khách hàng trong hợp đồng mua bán điện để đúng với cơ sở đữ liệu quốc gia về dân cư, trong quá trình thực hiện chuẩn xác thì hợp đồng mua bán điện hiện tại vẫn có hiệu lực. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng:
1. Liên hệ ngay với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900 1006 hoặc 1900 9000 để xác minh thông tin khi nhận được các cuộc gọi đáng ngờ.
2. Báo cáo ngay cho cơ quan chức năng hoặc Điện lực Sa Đéc nếu phát hiện hành vi lừa đảo. Hãy cẩn trọng và nâng cao cảnh giác để bảo vệ quyền lợi và tài sản của chính mình.
Điện lực Sa Đéc khẳng định rằng mọi giao dịch liên quan đến dịch vụ điện đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng hoặc khi có liên hệ với khách hàng, nhân viên Điện lực sẽ nêu rõ họ tên, mã nhân viên và tên đơn vị.
Hiện nay ngành Điện đang chuẩn xác thông tin khách hàng trong hợp đồng mua bán điện để đúng với cơ sở đữ liệu quốc gia về dân cư, trong quá trình thực hiện chuẩn xác thì hợp đồng mua bán điện hiện tại vẫn có hiệu lực. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng:
1. Liên hệ ngay với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900 1006 hoặc 1900 9000 để xác minh thông tin khi nhận được các cuộc gọi đáng ngờ.
2. Báo cáo ngay cho cơ quan chức năng hoặc Điện lực Sa Đéc nếu phát hiện hành vi lừa đảo. Hãy cẩn trọng và nâng cao cảnh giác để bảo vệ quyền lợi và tài sản của chính mình.
Thông tin khác
- Qđ về việc công bố danh mục thủ tục hành chính ban hành mới và quy trình nội bộ giải... (04/09/2024)
- Qđ về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục... (04/09/2024)
- Qđ về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục... (04/09/2024)
- Kỷ niệm 79 cách mạng tháng tám ( 19/8/1945 - 19/8/2024) và ngày quốc khánh nước cộng hòa xã hội... (02/09/2024)
- tuyên truyền kỉ niệm 55 năm thực hiện di chúc của chủ tịch hồ chí minh (1969 – 2024) và 55... (01/09/2024)
- Thông báo về việc treo cờ tổ quốc và nghỉ lễ quốc khánh 2/9 năm 2024 (29/08/2024)
- Tuyên truyền tổn thất kinh tế của việc hút thuốc lá (28/08/2024)
- Thông báo tạm ngưng cung cấp nước để di dời tuyến ông cấp nước d400 cầu sa đéc (28/08/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét