TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

Phường Tân Quy Đông: Ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường chào mừng Lễ hội Hòa bình năm 2022

      Nhằm chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường chào mừng Lễ hội Hòa bình và chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975-30/4/2022) và ngày Quốc tế Lao động (01/5). Sáng ngày 25 tháng 4 năm 2022, UBND phường phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các Hội đoàn thể phường và BND khóm Sa Nhiên, Tân Hiệp và Tân Huề tổ chức dọn vệ sinh, vận động nhân dân treo cờ Tổ quốc trên tuyến đường Làng hoa, Trần Khánh Dư và Cao Thắng, với chiều dài tuyến hơn 3km.
 

 
     Tham dự lễ ra quân có hơn 50 người là cán bộ công chức phường, lực lượng dân quân, các ngành, đoàn thể và nhiều đoàn viên, hội viên và nhân dân 03 khóm đã dọn dẹp, thu gom cỏ, rác, phát quang cây xanh che khuất tầm nhìn,... Ngoài ra, địa phương cũng tuyên truyền cho người dân biết về tác hại của rác thải, cách xử lý tốt rác thải và nước thải đúng quy định cũng như thực hiện làm vệ sinh xung quanh nhà mình để giữ gìn môi trường được tốt hơn. Qua một buổi ra quân tích cực, đã dọn dẹp, thu gom được gần 1 tấn rác góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên địa bàn phường.
     Thông qua buổi ra quân, đã góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, bằng những hành động thiết thực góp phần làm cho mỹ quan đô thị trên địa bàn phường ngày càng sạch đẹp hơn để đón khách du lịch trong dịp Lễ 30/4 và 01/5 sắp tới./.
Tin, ảnh: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét