TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Phường Tân Quy Đông tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

      Từ ngày 27/3/2021 đến ngày 02/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Tân Quy Đông phối hợp với HĐND và UBND phường đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ửng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 hiện đang cư trú trên địa bàn phường Tân Quy Đông.
Tại mỗi điểm lấy ý kiến, các cử tri đã được nghe đại diện MTTQVN phường thông qua các quy định về Luật bầu cử, tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu để cử tri hiểu rõ hơn và giới thiệu tóm tắt tiểu sử của từng đại biểu ứng cử. Trên tinh thần dân chủ thẳng thắn, trách nhiệm, cởi mở, các cử tri đã nhận xét, đánh giá cụ thể từng người. Với sự tín nhiệm cao: đa số các cử tri đã đánh giá các đại biểu trong thời gian sinh sống tại địa phương luôn gần gũi, gắn bó với nhân dân, có phẩm chất đạo đức tốt, trong sáng, lối sống giản dị, chan hòa, gần gũi với bà con nhân dân, bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước, tham gia sinh hoạt đầy đủ, có tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động của địa phương, có nhiều đóng góp cho nơi cư trú. Thường xuyên tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nhiệm vụ của nơi cư trú đến nhân dân. 

 

 
      Bên cạnh đó, các cử tri đều mong muốn: nếu các đại biểu được trúng cử là đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ tới đề nghị các đại biểu cần nêu cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm phản ánh tâm tư nguyện vọng của nhân dân nơi cư trú đến đảng, nhà nước tại các cuộc kỳ họp HĐND các cấp và phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương, đất nước giàu mạnh.
Tin, ảnh: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét