TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

Phường Tân Quy Đông: Tổ chức hội nghị hiệp thương lần 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND phường, nhiệm kỳ 2021-2026

      Chiều ngày 15/4/2021, Ủy ban MTTQ phường Tân Quy Đông tổ chức hội nghị hiệp thương lần 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2021- 2026. Dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Thị Minh Hiếu - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch UBND phường; Đ/c Trần Văn Lành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy/CT. HĐND phường/Chủ tịch Ủy ban bầu cử phường; Đ/c Tống Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy/CT. UBMTTQVN phường/Phó Chủ tịch ủy ban bầu cử phường cùng các tổ chức thành viên của UBMTTQVN phường tham dự.
 

 
    Tại hội nghị, Đại diện UBMTTQ phường báo cáo tình hình và kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, từ ngày 27/3/2021 đến ngày 02/4/2021, Ban thường trực ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đã phối hợp với ủy ban nhân dân cùng cấp nơi có người được giới thiệu ứng cử cư trú thường xuyên và các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử tiến hành tổ chức 04 cuộc hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri đối với 35 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND phường, nhiệm kỳ 2021-2026, có trên 296 cử tri tham dự với 09 lượt ý kiến của cử tri. Quy trình và chất lượng các hội nghị cử tri được tổ chức chu đáo, nghiêm túc và trang trọng, đảm bảo dân chủ, công khai, đúng thủ tục, trình tự thời gian, tỷ lệ cử tri tham dự hội nghị đều đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao. Đa số, các ý kiến đều tập trung vào nội dung gửi gấm nguyện vọng của cử tri đối với những người ứng cử và thống nhất cao với cơ cấu, thành phần, số lượng để các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử. Kết thúc Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 các đại biểu đã biểu quyết thông qua danh sách 35 đồng chí đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử đại biểu HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đạt tỷ lệ 100%. Sau hội nghị hiệp thương lần thứ ba, Ủy ban MTTQ phường sẽ phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho những người ứng cử./.
Tin, ảnh: Minh Chiến

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét