TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

NGÀY HỘI TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 - 2025

     Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến việc giáo dục thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước. Người viết: "Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan". 
     Chính vì vậy, để công tác bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em thực sự đạt hiệu quả cao thì rất cần sự chung tay vào cuộc của cả cộng đồng xã hội.
     Hoà trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 79 năm Quốc khánh 02/9, Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường là một nét đẹp văn hóa vô cùng ý nghĩa. Nó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội với thế hệ trẻ. Ngày 05/9, hàng triệu triệu học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền Tổ quốc nói chung và  ... học sinh trên địa bàn phường Tân Quy Đông đang tưng bừng đón chào năm học mới 2024 - 2025, cùng toàn xã hội hưởng ứng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
     Cùng với việc triển khai những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về giáo dục, đó vừa là nhiệm vụ vinh quang nhưng cũng đầy trách nhiệm, đòi hỏi mỗi nhà giáo, mỗi gia đình, mỗi học sinh và cả cộng đồng cùng chung tay góp sức để đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước. Vì mục tiêu và ý nghĩa lớn lao đó, xin trân trọng thông báo tới toàn thể hội cha mẹ học sinh được biết và mong muốn toàn thể bà con nhân dân trong toàn phường hưởng ứng Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường vào ngày 05/9. Đúng như lời Bác dạy "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người".

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét