TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG TÂN QUY ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

DIỄN ĐÀN CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NGƯỜI DÂN 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

     Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 07/06/2024 Công an phường Tân Quy Đông, thành phố Sa Đéc đã tổ chức diễn đàn: “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân 06 tháng đầu năm 2024” để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, ý kiến đóng góp của người dân về Công an phường, từ đó rút kinh nghiệm để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn. Tham dự buổi diễn đàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an Thành phố, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, đại diện các Hội Đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận các khóm và hơn 60 lượt người dân tham dự.
     Sau khi nghe báo cáo, đoàn thể và người dân 04 khóm trên địa bàn đã có những đóng góp tích cực đối với lực lượng Công an phường trên các lĩnh vực công tác. Ngoài những ý kiến đóng góp chân tình để xây dựng lực lượng Công an phường, người dân còn cung nhiều nguồn tin có giá trị giúp lực lượng Công an điều tra, xác minh, xử lý các vụ việc liên quan đến tình hình ANTT tại địa phương.
     Tính từ đầu năm 2024 đến nay, Công an phường tiếp nhận 37 nguồn tin trong đó có 27 nguồn tin có giá trị về tội phạm phục vụ hiệu quả công tác đấu tranh phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn.
     Với tinh thần cầu thị, Thiếu tá Nguyễn Thị Tuyết Trinh – Trưởng Công an phường Tân Quy Đông đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của người dân. Qua đó khắc phục những hạn chế, thiếu xót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa các ý kiến của người dân để Công an phường ngày càng hoàn thiện, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, giữ vững ổn định ANCT, TTATXH tại địa bàn, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
     Để tiếp tục phát huy việc lắng nghe ý kiến Nhân dân,tại Diễn đàn, đồng chí Trưởng CAP yêu cầu CSKV tăng cường hơn nữa công tác đi địa bàn, nắm sát tình tình, tin báo tố giác tội phạm tham mưu tốt Ban Chỉ huy Công an phường phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời, thông qua các mô hình đảm báo ANTT ở cơ sở như Tổ tự quản, Zalo nhóm CSKV_Tổ nhân dân tự quản... tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, hướng dẫn các thủ tục hành chính cũng như tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của tội phạm để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần cảnh giác tội phạm trong quần chúng nhân dân.
     Qua diễn đàn “Công an phường lắng nghe ý kiến Nhân dân” của Công an phường Tân Quy Đông, thành phố Sa Đéc đã tạo được sự gắn bó giữa Công an phường với Nhân dân, không chỉ là những phản ánh những vấn đề về ANTT mà người dân còn đóng góp để xây dựng lực lượng Công an phường ngày càng chính quy, tinh nhuệ góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét